เงื่อนไขและขอบเขตการรับผิดชอบการสั่งแบบส่งตรงหรือการสั่งแบบราคาส่งจำนวนมากก็ตาม

 

การจัดส่งแบบส่งตรงถึงลูกค้าไม่ว่าจะเปนการส่งผ่านคาร์โก้หรือปณ เกาหลี

ย่อมทำให้เกิดปัญหาได้ตามนี้

-สินค้าชำรุดระหว่างขนส่ง

-กล่องบุบ ยุบเสียหาย

 

 

ในการคืนสินค้าหรือการเปลี่ยนสินค้า กรณีที่ของถึงไทยแล้วจะค่อนข้างเคลียร์ยาก

ขอให้ลูกค้าส่งตรงรับทราบปัญหาที่ตามมาจากการขนส่งด้วยนะคะ

ว่าทางเราอาจจะรับผิดชอบให้ได้ยาก หากมีปัญหาเหล่านี้

-สินค้าชำรุดหรือมีปัญหาจากการขนส่ง

-สินค้าสูญหายระหว่างการขนส่ง กรณีกล่องเปียกน้ำ กล่องขาดระหว่างทาง 

-โดยเฉพาะของกินต่างๆหากชำรุดหรือแตกพัง หกเลอะเทอะหมด ทางเราไม่รับผิดชอบใดทั้งสิ้น

ทางเราไม่สามารถรับผิดชอบให้ได้หมดจริงๆเพราะปัญหาการส่งของจากต่างประเทศนั้นทางเราควบคุมดูแลให้ได้ยากมาก

ทางเราไม่ได้เข้าไปควบคุมดูแลถึงขั้นตอนการขนส่งถึงไทย ทำได้แค่เพียงแพ็กสินค้ากันกระแทกให้ปลอดภัยที่สุดจากต้นทาง

บางทีแพ็กดีแล้วก็ตาม ก็ไม่สามารถกันแรงกระแทกต่างๆได้ระหว่างที่ลังสินค้าถูกโยนหรือเคลื่อนย้ายหรือโดนทับซ้อน

เพราะนี่เป็นการส่งของทางไกลคะ 

 

ลูกค้าจึงควรทราบว่าสินค้าเดินทางแต่ละครั้ง

-โดนวางซ้อนกดทับ บี้บุบบ้าง

-โดนโยนบ้าง

-มีการกระแทกไปมาบ้าง

 

 

ทางร้านจึงขอไม่รับผิดชอบปัญหาที่เกิดจากการขนส่งกรณีส่งตรงโดยคาร์โก้หรือEMS ปณ.เกาหลี

**ร้านเราบริการสั่งสินค้าเกาหลีและจัดส่งให้โดยตรง เราจึงเปรียบเสมือนเป็นตัวแทนการสั่งของให้ลูกค้าและเช็กสินค้าก่อนส่งให้แค่นั้น

 

แต่!! สิ่งที่แม่ค้าสามารถช่วยพูดหรือขอเคลียร์กับทางร้านเกาหลีให้ได้ๆ และรับผิดชอบให้ได้ในกรณีเหล่านี้~~~

-ได้ของผิดไป ผิดสี ผิดแบบ ทางเรารับผิดชอบดำเนินเรื่องให้

-เสื้อผ้าขาดมีรูหรือแตกหัก โดยที่ดูแล้วไม่ได้เกิดจากการขนส่ง ทางเราช่วยรับผิดชอบตามความเหมาะสม

-หากสินค้าชำรุดตอนจัดส่ง เนื่องจากทางร้านแพ็กไม่ดี ทางเราจะคืนค่าสินค้าให้20-30% แล้วแต่สภาพความเสียหายถ้าไม่ได้หักหรือแตกร้าวพัง เนื่องจากสภาพด้านในยังปกติอยู่หรือมีปัญหาจากรอบนอกแค่นั้น กรณีสินค้าหาย เรารับผิดชอบให้ 50% นอกเหนือจากที่ขนส่งรับผิดชอบให้ด้วย

 

 

และบางกรณี เช่น ลูกค้าที่สั่งเยอะและรอรวมของไว้ที่บ้านแม่ค้านานๆ

และสินค้าส่งไปไทยแล้ว  พอส่งของไปลูกค้าพบปัญหาจากการขนส่ง ปัญหานี้ก็แก้ไขและรับผิดชอบให้ได้ยากเช่นกัน

เพราะระยะเวลานั้นผ่านมานานแล้วจากวันที่สั่งซื้อของจากเว็บเกาหลีไป ทำให้ไม่สามารถทำไรได้จริงๆ

เพราะร้านเกาหลีแต่ละร้านมีเงื่อนไขในการเปลี่ยนหรือคืนสินค้าภายใน 7 วันเป็นส่วนใหญ่ 

 

จึงแจ้งให้ลูกค้าทราบเงื่อนไขนี้ล่วงหน้าว่าทางร้านเรามีขอบเขตในการรับผิดชอบแบบนี้

หากลูกค้าต้องการคืนหรือเปลี่ยนจริงๆ

แม่ค้าขอทำการคุยกับร้านเกาหลีให้ก่อนว่าได้มั้ย ซึ่งแม่ค้าต้องทำการโม้ไปว่าเพิ่งเชกของไรแบบนี้ เพื่อให้เค้ายอมเปลี่ยนให้เราได้

แต่ก็ไม่รับปากนะคะ แม่ค้าเป็นแค่ผู้สั่งซื้อสื่อกลางให้

 

แต่หากเปลี่ยนได้ ทางลูกค้าจะต้องเสียค่าส่งสินค้ากลับแบบด่วนemsไปเกาหลีเองทั้งหมดนะคะ

โดยต้องส่งมาบ้านแม่ค้าที่เกาหลีก่อน 

ส่วนระยะเวลาค่อนข้างนานประมาณ2สัปดาห์ในการได้ของใหม่มา  เพราะทางร้านเกาหลีเค้าต้องเป็นขั้นตอน

ตรวจสอบสินค้าก่อนว่าชำรุดเพราะอะไร ถ้าโอเคเปลี่ยนได้ก็รอสินค้าเค้าส่งมาอีกและส่งไปไทย

ซึ่งค่าใช้จ่ายทั้งหมดลูกค้ารับผิดชอบเองหมด (นี้คือกรณีความผิดพลาดจากร้านเกาหลี)

 

หวังว่าลูกค้ารับทราบเงื่อนไขนี้และเข้าใจในขอบเขตการรับผิดชอบกรณีนี้นะคะ รวมถึงลูกค้าที่สั่งสินค้าของกินหรือสินค้าที่เป็นกล่องบอบบางบุบง่ายหรือเครื่องสำอางค์ด้วยนะคะ

 

 

*อ่านก่อนสั่งซื้อ ลูกค้าที่สั่งสินค้ากับเราถือว่ารับทราบเงื่อนไขนี้แล้วนะคะ *